BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, March 10, 2011

Baguio Days! (December 20-31, 2010)






Almost 2 weeks akong nagbakasyon sa Baguio last year. Kasama ko ung mga pinsan ko. Doon kami tumuloy sa bahay ng pinsan kong kakakasal lang. Pareho silang doktor. Doctor ng mga hayop. (astig diba?) pagdating namin sa Baguio ay tumuloy muna kami sa bahay nila sa Balacbac. Nagpahinga muna kami at after magdinner ay pumunta na kami sa Burnham Park. Nagboating...kaen mode...window shopping sa SM Baguio (wala kasing pambili. ). Picture-picture. Ang saya-saya diba? The next day naman ay nagpunta kami sa PMA, The Mansion, Mines View, Camp John Hay at Groto... Infairness nakapapagod maglibot lalo na nung inaktyat namin ung groto. The following day ay nagswimming kami sa Riverview Water Park. Napakaganda ng lugar doon,., ganda ng ambiance. Samantala medyo may pagkamalas yata ako that day. Nung una ay muntik akong masubsob, sumunod ay nasira yung bracelate ko, and ang pinakamaskap ay muntik na akong malunog. Oo! As in. Tama ba kasing magmagaling ako? Nagslide kasi ako sa swimming pool na 6ft ang pagbabagsakan. Sorry naman. Tao lang. Diko naman kasi akalaing malulunod ako. E bakit yung pinsan ko at kuya ko na hanggang balikat ko lang e hindi nalunod? (haha! Palisot pa ako). Buti nalang andun si kuyang sumagip sa akin. Thanks poh! Thanks sa pagsagip.

0 comments: