BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, March 10, 2011

Ang aking bagong tahanan




November 15, 20010, ito ang una kong pagtulog sa dorm. (Mens Dorm 6 & 7). Oo. Sa dorm. Nakadorm na ako. Weird diba? Kung kelan 3rd year na ako ay saka palang ako nagdorm. (paki ba nila). Isa sa dahilan kung bakit ako nagdorm ay dahil para magkaroon ako ng bagong experience. Experience kung pano mamuhay ng nag-iisa. Para matutong magluto. (natuto nna nga ba ako?) isa lang ang masasabi ko sa pagtira sa dorm. Masaya! Thanks kay Darhyl dahil sya ang nanghikayat sakin para nga daw maexperience ko. Thanks ulet. (paulit-ulit?) mababait yung mga karoom ko.special mention kina Ate Aritha (Ralph Jacob), Ate Jessica (Jonathan), sila Promil, Jazer, Jr, Edmon, Alvin at si Darhyl.. nung una ay syempre nahihiya ako pero nagayon, ayon medyo nahihiya pa rin. . Sana next sem ay sa dorm ulit ako dahil masay. Walang araw yatang hindi ako tumatawa. Halakhakan.....

0 comments: